Sôi nổi Giải bóng chuyền nam, nữ Ngành GD&ĐT huyện Tuyên Hóa năm 2022

Chủ nhật - 30/10/2022 22:36
Trong hai ngày 29 và 30 tháng 10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuyên Hóa đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền nam, nữ công chức, viên chức, người lao động Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện năm 2022. Giải đấu diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Sôi nổi Giải bóng chuyền nam, nữ Ngành GD&ĐT huyện Tuyên Hóa năm 2022

Giải bóng chuyền  nam, nữ công chức, viên chức, người lao động Ngành giáo dục và Đào tạo huyện Tuyên Hóa năm 2022 tổ chức vòng loại tại các cụm trên địa bàn huyện, có 69 trường học với hơn 400 vận động viên tham gia thi đấu.
Tại vòng chung kết cấp huyện, có 5 đội bóng nam và 5 đội bóng nữ đại diện cho 5 cụm giáo dục trên địa bàn huyện tham gia tranh tài, với hơn 120 vận động viên là các cá nhân tiêu biểu được tuyển chọn từ các giải đấu cấp cụm trước đó. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội vô địch.

 

image 50406145
Giải bóng chuyền nam, nữ Ngành GD&ĐT huyện Tuyên Hóa thu hút hơn 120 vận động viên tham gia


Giải bóng chuyền nam, nữ Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tuyên Hóa năm nay là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Thông qua giải đấu lần này nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị trường học; đồng thời động viên, khuyến khích phong trào tập luyện bóng chuyền, rèn luyện và nâng cao sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục toàn diện cho học sinh. Sau giải đấu, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, đại diện cho đội bóng chuyền nam, nữ ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tuyên Hóa tham gia tranh tài tại Giải bóng chuyền nam, nữ Ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới.
Sau hai ngày tranh tài sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao, giải đấu kết thúc với giải nhất bóng chuyền nữ thuộc về đội bóng cụm 1 (Văn Hóa , Tiến Hóa, Châu Hóa, Cao Quảng), giải nhì đội cụm 4 ( Thị trấn Đồng Lê, Thuận Hóa, Lê Hóa, Kim Hóa); giải ba đội bóng cụm 2 (Phong Hóa, Mai Hóa, Ngư Hóa, Đức Hóa), trao giải khuyến khích cho đội bóng cụm 5 (Hương Hóa, Thanh Hóa, Lâm Hóa, Thanh Thạch) và cụm 3 (Thạch Hóa, Đồng Hóa, Sơn Hóa).  Đối với bóng chuyền nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng cụm 4, giải nhì đội bóng cụm 3, giải ba đội bóng cụm 2, trao giải khuyến khích cho đội bóng cụm 5 và cụm 1.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây