Lãnh đạo Thị trấn Đồng Lê đối thoại với cán bộ, nhân dân trên địa bàn

Thứ năm - 03/11/2022 02:38
Ngày 02/11, UBND Thị trấn Đồng Lê đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn với cán bộ và nhân dân trên địa bàn thị trấn.
Lãnh đạo Thị trấn Đồng Lê đối thoại với cán bộ, nhân dân trên địa bàn

Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng 10 tháng đầu năm 2022 của thị trấn Đồng Lê.
Buổi đối thoại tập trung vào các nội dung liên quan đến công tác quản lý nhà nước về đất đai, công tác tiếp dân, giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân, công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, về nâng cao trách nhiệm của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức trong việc thực thi nhiệm vụ.
Người dân đã có những ý kiến đề xuất, phản ánh tình trạng một số hộ dân lấn chiếm lề đường làm nơi buôn bán, tập kết vật liệu xây dựng; Nhiều gia đình sử dụng loa máy trong đám tang, đám cưới,…công suất lớn gây ảnh hưởng đến các gia đình xung quanh; Đề nghị Công an thị trấn Đồng Lê xử lý nghiêm tình trạng sử dụng các dụng cụ hủy giệt thủy sản… Một số ý kiến đề nghị Đảng ủy thị trấn xem xét việc phẩn bổ chỉ tiêu kết nạp Đảng viên tại các chi bộ; Việc xếp loại đảng viên cuối năm cho một số đảng viên vắng mặt trong các buổi sinh hoạt chi bộ cần nghiêm túc, chặt chẽ hơn. Cử tri cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền cần có kế hoạch, giải pháp cụ thể để phát triển thị trấn xứng tầm đô thị, trung tâm hành chính của huyện
Thay mặt Lãnh đạo thị trấn Đồng Lê, đồng chí Đậu Bá Quý – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Thị trấn Đồng Lê đã tiếp thu, trả lời, giải thích các ý kiến đề xuất của người dân được trình bày tại hội nghị. Đồng chí Hồ Thị Bích Hà – Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn cũng đã cảm ơn các ý kiến, kiến nghị trao đổi dân chủ, thẳng thắn của các đại biểu tham dự; đồng chí cũng đã trao đổi một số nội dung liên quan đến chủ đề đối thoại, đồng thời đề nghị trong thời gian tới cán bộ, công chức, các ban ngành, đoàn thể thị trấn tăng cường nắm địa bàn, gần cơ sở, kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề này sinh. Mong muốn cán bộ, nhân dân thị trấn Đồng Lê tiếp tục có những ý kiến đóng góp để cấp ủy, chính quyền rút kinh nghiệm, hoàn thiện hơn trong lãnh chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ của địa phương...góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong hoạt động, quản lý nhà nước, thúc đẩy thị trấn ngày càng đổi mới.
Thông qua buổi đối thoại đã giúp người dân được giải đáp những thắc mắc về các lĩnh vực của đời sống xã hội, tin tưởng hơn về đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Đây cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền địa phương nắm rõ hơn tình hình cơ sở, từ đó có biện pháp chỉ đạo, tháo gỡ kịp thời, nhằm góp phần xây dựng mô hình “ chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ”, đồng thời thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn Đồng Lê, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra .
  

                            
Thương Huyền – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây