Lãnh đạo huyện và các cơ quan, đơn vị chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ bảy - 22/06/2024 03:40
Chiều ngày 21/6, Trung tâm Văn Hoá – Thể thao và Truyền thông (VH-TT&TT) huyện Tuyên Hoá tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Đến dự và chúc mừng có đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương và đội ngũ cộng tác viên.
Lãnh đạo huyện và các cơ quan, đơn vị chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 99 năm hình thành và phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời khẳng định, với sự hoạt động nhạy bén, tích cực, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỷ thuật viên, cộng tác viên Trung tâm VH-TT&TT huyện đã góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển KT-XH của huyện nhà, phát huy vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân. Lĩnh vực Truyền thanh- Truyền hình của Trung tâm VH-TT&TT huyện đã quan tâm, chú trọng sản xuất, phát sóng các chương trình truyền thanh, truyền hình trên hệ thống loa truyền thanh, trang thông tin điện tử và các nền tảng mạng xã hội nhằm tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tập trung vào sự chỉ đạo, điều hành của chính quyền địa phương, các hoạt động tại cơ sở.
Cùng với sản xuất và phát sóng, đăng tải các chương trình truyền thanh, truyền hình tại địa phương, Trung tâm VH-TT&TT huyện cũng đã thực hiện nhiều chương trình, tin, bài, phóng sự phát trên sóng đài tỉnh; tiếp sóng các chương trình của Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài PTTH tỉnh. Hoạt động của hệ thống truyền thanh cơ sở cũng có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương…
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm VH-TT&TT huyện. Đồng chí  Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tin tưởng rằng trong thời gian tới, Trung tâm sẽ phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, đa dạng hoá các nội dung chương trình, phục vụ tốt nhu cầu thông tin, giải trí của người dân, thực sự là tiếng nói của Đảng, diễn đàn tin cậy của mọi tầng lớp Nhân dân.

1
Đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng hoa chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm VH-TT&TT huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hồ Vũ Thường đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm VH-TT&TT huyện.
Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, trong 02 ngày 20 và 21/6, nhiều cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, địa phương trên địa bàn huyện cũng đã đến chúc mừng tập thể Trung tâm VH-TT&TT huyện. Các đoàn khẳng định, trong thời gian qua đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Trung tâm đã có sự đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà nói chung; quảng bá hình ảnh, hoạt động của cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, địa phương trên sóng phát thanh, truyền hình và các nền tảng mạng xã hội nói riêng. Các đoàn gửi lời cảm ơn, chúc toàn thể phóng viên, biên tập viên có một ngày kỷ niệm của ngành vui tươi, ấm áp và mong Trung tâm VH-TT&TT huyện tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa để làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền.
Lãnh đạo Trung tâm VH-TT&TT huyện cảm ơn lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, địa phương đã quan tâm, dành nhiều tình cảm tốt đẹp, đến thăm và chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh, đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị trong công tác tuyên truyền cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc cung cấp thông tin cho đội ngũ phóng viên khi đến liên hệ công tác và tác nghiệp, để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian tới.

 


Nhóm PV
*Một số c
ơ quan, đơn vị chúc mừng tập thể Trung tâm VH-TT&TT huyện

2
3
4
5
6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây