Đồng chí Nguyễn Minh Lự dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại thôn Cao Trạch, xã Phong Hóa

Thứ tư - 16/11/2022 21:46
Ngày 15/11, đồng chí Nguyễn Minh Lự, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự và chúc mừng Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại thôn Cao Trạch, xã Phong Hóa. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Tài chính huyện, Văn phòng HĐND&UBND huyện.
Đồng chí Nguyễn Minh Lự dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại thôn Cao Trạch, xã Phong Hóa

Thôn Cao Trạch có 204 hộ, hơn 700 nhân khẩu.  Năm 2022, cấp ủy, ban công tác mặt trận thôn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Bà con nhân dân đã đoàn kết, phát huy đức tính cần cù, sáng tạo, phát huy tiềm năng, thế mạnh, khắc phục khó khăn để vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng khu dân cư ngày càng phát triển về mọi mặt. Nhờ vậy, tỷ lệ hộ nghèo giảm hàng năm, hộ khá, giàu ngày càng tăng, thu nhập bình quân đầu người đạt 47 triệu đồng/người/năm, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao, bộ mặt nông thôn ngày càng khang trang, đổi mới. 100% con em trong độ tuổi được đến trường; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì và phát triển; nhân dân tích cực giữ gìn vệ sinh đường làng ngõ xóm, xây dựng cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp. Toàn thôn có 91% hộ gia đình đạt gia đình văn hóa.
Phát biểu chúc mừng tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Minh Lự, Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích mà thôn Cao Trạch đã đạt được trong thời gian qua. Để thôn ngày càng phát triển, đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền, mặt trận và nhân dân trong thôn tiếp tục xây dựng, cũng cố khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững mạnh; chú trọng phát triển kinh tế, văn hóa, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân dân thôn Cao Trạch nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc (18/11/1930 – 18/11/2022).
Dịp này, cấp ủy, chính quyền, mặt trận các cấp đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào ở địa phương; tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và phát động phong trào thi đua năm 2023.
Sau phần lễ, thôn Cao Trạch cũng đã tổ chức kéo co, nhảy dân vũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội đại đoàn kết toàn dân.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây