Trường THPT Tuyên Hóa trao quà hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 16/11/2022 22:12
Ban giám hiệu Trường THPT Tuyên Hóa vừa trực tiếp đến trao quà hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.
Trường THPT Tuyên Hóa trao quà hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với khẩu hiệu “Nhất quyết không để học sinh có hoàn cảnh khó khăn phải bỏ học”, thời gian qua, Trường Trung học phổ thông Tuyên Hóa đã tích cực vận động, xây dựng nguồn quỹ “Tiếp sức đến trường” nhằm hỗ trợ kịp thời những học sinh của nhà trường thuộc diện mồ côi, khuyết tật, gia đình diện hộ nghèo, cận nghèo, hoặc có hoàn cảnh khó khăn khác. Đoàn thanh niên trường phối hợp với giáo viên chủ nhiệm nắm bắt tình hình học sinh, rà soát cập nhật danh sách những học sinh cần được hỗ trợ kịp thời. Nhà trường đã thành lập Ban Tuyên truyền, vận động nguồn quỹ giúp đỡ học sinh, kêu gọi sự chung tay đóng góp của các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ. Sau gần 2 tháng phát động, trường đã kêu gọi được trên 60 triệu đồng và tổ chức 3 đợt trao quà cho 73 em với số tiền gần 40 triệu đồng. Dịp này, nhân kỷ niệm 40 năm ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THPT Tuyên Hóa đã tổ chức thăm hỏi và tặng 15 suất quà cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, với trị giá mỗi phần quà là 1 triệu đồng, bên cạnh đó, các giáo viên chủ nhiệm cũng có những món quà động viên tinh thần cho các em .
Những món quà này sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học. Thể hiện sự sẻ chia, trách nhiệm của cộng đồng. Đây sẽ là động lực động viên nâng bước cho các em tiếp tục đến trường, vươn lên học tập tốt trở thành những người công dân có ích cho gia đình và xã hội.

 


Thương Huyền – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây