Ấm áp đêm văn nghệ gây quỹ cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 17/11/2022 22:53
Tối ngày 17/11, tại sân Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đồng Lê phối hợp cùng Đoàn thanh niên thị trấn tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ ủng hộ cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Ấm áp đêm văn nghệ gây quỹ cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Đến dự có đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đồng Lê; đồng chí Cao Xuân Tín, Huyện ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện, các đoàn thể cấp huyện, các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và đông đảo bà con nhân dân.
Đêm văn nghệ gồm 18 tiết mục đặc sắc do các diễn viên không chuyên là đoàn viên, hội viên, nhân dân các tiểu khu, đoàn thể thị trấn, giáo viên và học sinh các trường học đóng trên địa bàn biểu diễn. Các tiết mục được dàn dựng công phu với những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tri ân những thế hệ cha ông đã chiến đấu, hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Xen lẫn là những tiết mục hát múa sôi động thể hiện tình đoàn kết dân tộc, tình cảm thầy trò và cổ vũ phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Ban tổ chức cũng đã bố trí thùng quyên góp để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ gây quỹ vì học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.
Tính từ khi bắt đầu vận động đến đêm văn nghệ gây quỹ, Ban tổ chức đã tiếp nhận từ các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị và cá nhân hơn 130 triệu đồng hỗ trợ chương trình. Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao trực tiếp 15 suất quà cho 15 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trong đó Đảng ủy thị trấn trao 5 suất quà, Đoàn thanh niên thị trấn trao 5 suất quà và Công ty TNHH Đức Toàn trao 5 suất quà. Sau chương trình, Ban tổ chức tiếp tục trao hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn còn lại.
 Đêm văn nghệ gây quỹ ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam 18/11, tạo không khí vui tươi lành mạnh trong toàn thể nhân dân và cán bộ thị trấn, giáo dục truyền thống cách mạng, bản sắc văn hóa dân tộc cho thế hệ trẻ, đồng thời thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, tranh thủ các nguồn lực xã hội hóa hỗ trợ, giúp đỡ học sinh nghèo, có hoàn cảnh khăn vươn lên trong cuộc sống, học tập.  

Tuấn Anh
* Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

unnamed 1
unnamed 4
unnamed 2
unnamed 9
unnamed 8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây