Đồng chí Nguyễn Minh Lự thăm các đơn vị y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ ba - 27/02/2024 02:30
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2024),  Đồng chí Nguyễn Minh Lự, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng Phòng Y tế huyện và Trạm y tế xã Văn Hóa.
Đồng chí Nguyễn Minh Lự thăm các đơn vị y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Minh Lự, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà tập thể các đơn vị y tế đạt được trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng thời đề nghị tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, không ngừng học hỏi, tích cực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, y đức và thái độ phục vụ, chăm lo người bệnh như lời dặn của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”. Các đơn vị Y tế nỗ lực, phát huy vai trò cùng ngành Y tế huyện Tuyên Hóa xây dựng hệ thống y tế phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo huyện để ngành luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa cùng lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ, nhân viên các đơn vị nhân dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

 


Thương Huyền – Thế Nam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây