Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và chúc tết các gia đình chính sách tại huyện Tuyên Hóa

Chủ nhật - 08/01/2023 21:23
Đồng chí Nguyễn Công Huấn- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuyên Hóa nhân dịp tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023. Cùng đi có đại diện Lãnh đạo văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc Hội và HĐND tỉnh.
Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và chúc tết các gia đình chính sách tại huyện Tuyên Hóa

Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách gồm: Bà Trần Thị Lan, thương binh 3/2, thôn Tây Trúc, xã Tiến Hóa và ông Trần Xuân Mai, thương binh 3/2, thôn Lê Lợi, xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đồng chí Nguyễn Công Huấn- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình chính sách cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí mong muốn các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, động viên con cháu thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời cũng đề nghị chính quyền huyện Tuyên Hóa tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần đối với gia đình chính sách. Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm.

 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây