Gặp mặt, chia tay cán bộ thuộc diện Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý nghỉ hưu năm 2022

Thứ ba - 10/01/2023 07:10
Chiều ngày 10/1, Thường trực Huyện ủy Tuyên Hóa tổ chức buổi gặp mặt, chia tay các đồng chí thuộc diện Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy quản lý nghỉ hưu theo chế độ trong năm 2022.
Gặp mặt, chia tay cán bộ thuộc diện Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý nghỉ hưu năm 2022

Thay mặt Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022, mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới. Theo đó, với sự đồng lòng, đồng sức của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận cao trong nhân dân nên toàn huyện đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. 17/17 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, công tác xây dựng Đảng được chú trọng trên tất cả các mặt. Văn hoá - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, quốc phòng-an ninh được đảm bảo, bộ mặt nông thôn mới khởi sắc, đời sống nhân dân ngày càng cải thiện và nâng cao.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện trong thành tích chung, luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trước khi về nghỉ hưu theo chế độ. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu gương trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và định hướng phát triển của huyện đến cán bộ, đảng viên và nhân dân tại địa bàn cư trú; tiếp tục phát huy sức lực, trí tuệ, thường xuyên quan tâm theo dõi và có những ý kiến tâm huyết, đóng góp cho sự phát triển của huyện nhà.
Đại diện cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu theo chế độ bày tỏ xúc động trước những tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện. Đồng thời khẳng định dù ở cương vị nào cũng sẽ luôn nỗ lực, quyết tâm cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện ra sức phấn đấu xây dựng quê hương Tuyên Hóa ngày càng phát triển.

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây