Gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ

Thứ ba - 10/01/2023 07:19
Chiều ngày 10/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Tuyên Hóa tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu qua các thời kì nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023).
Gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện Tuyên Hóa, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam đã thông tin đến các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện trong năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Bí thư Huyện ủy phấn khởi cho biết, năm 2022 huyện Tuyên Hóa có 17/17 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong đó có một số chỉ tiêu nổi bật như: Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất đạt 10,94%; Tổng sản lượng lương thực trên 23.561 tấn, đạt 127,4% KH; Thu ngân sách trên địa bàn huyện trong năm 2022 đạt 200,4 tỉ đồng, cao nhất từ trước đến nay; Thu nhập bình quân đầu người cuối năm 2022 đạt 46,1 triệu đồng/người/năm; Tỷ lệ hộ nghèo chiếm 6,88% tổng số hộ toàn huyện; Toàn huyện hiện có 10 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Trong năm 2022 đã kết nạp 125 đảng viên mới, trao huy hiệu Đảng cho 269 đồng chí,...

unnamed 11
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam trân trọng trước những đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của huyện Tuyên Hóa qua các thời kỳ

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam bày tỏ những tình cảm trân trọng trước những đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ trong quá trình phát triển của quê hương. Đồng thời mong muốn với kinh nghiệm nhiều năm công tác trên cương vị lãnh đạo, các đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện nhà; động viên các tầng lớp nhân dân thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng bộ, Chính quyền huyện đã đề ra.
Đồng chí Hoàng Minh Đề, Nguyên Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện, đại diện các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ bày tỏ niềm hạnh phúc, phấn khởi trước những đổi thay của huyện nhà trong những năm qua, đồng thời khẳng định sẽ luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức, tiếp tục đóng góp sức lực, trí lực của mình cho công cuộc xây dựng quê hương đất nước nói chung và huyện nhà Tuyên Hóa nói riêng ngày càng phát triển.

bb 1
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Chiều cùng ngày, Đảng bộ huyện Tuyên Hóa cũng đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 29 nhằm xin ý kiến về báo cáo kiểm điểm phê bình và tự phê bình của Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2022. Trên tinh thần tập trung, dân chủ, các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá xếp loại Đảng bộ huyện năm 2022.
 


Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây