Huyện đoàn Tuyên Hóa tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2022- Xuân tình nguyện năm 2023”

Chủ nhật - 08/01/2023 23:09
Ngày 08/01, tại xã Đồng Hóa, Huyện đoàn Tuyên Hóa phối hợp với Đoàn xã Đồng Hóa tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2022- Xuân tình nguyện năm 2023”. Tham dự có đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn.
Huyện đoàn Tuyên Hóa tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2022- Xuân tình nguyện năm 2023”

Với chủ đề "Hưởng ứng phong trào Tết nhân ái, lan toả yêu thương xuân Quý Mão 2023", Chương trình tình nguyện mùa Đông 2022 và Xuân tình nguyện 2023 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Đây là chương trình có ý nghĩa sau sắc, hướng đến cộng đồng với tinh thần "Tương thân tương ái", “lá lành đùm lá rách”, cùng sẻ chia khó khăn và mang đến sự ấm áp cho các em học sinh nghèo, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giáo dục tư tưởng cho thế hệ thanh niên trẻ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên. Tại chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng 46 xe đạp cho 46 em học sinh nghèo vượt khó; tặng 15 chăn ấm cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trị; tặng 20 "Túi an sinh" cho 20 hộ gia đình chính sách; Trao tặng 25 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các phần quà là 94 triệu đồng.
Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - UB Hội LHTN Việt Nam huyện mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm để có thể làm cầu nối, tổ chức thực hiện các chương trình an sinh xã hội giúp đỡ được nhiều học sinh nghèo hơn, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn hơn trên địa bàn huyện.
Sau buổi lễ, các đoàn viên thanh niên đã tiến hành làm vệ sinh tại các khu vực công cộng trên địa bàn xã và tuyên truyền cho ĐVTN nói không với "Rác thải nhựa".
Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đại diện Ban thường vụ huyện đoàn Tuyên Hóa đã đến thăm, động viên và tặng quà một số gia đình chính sách, gia đình đồng bào công giáo có hoàn cảnh khó khăn trên bàn xã Đồng Hóa.

 


Thương Huyền – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây