Khai trương Câu lạc bộ Yoga Thanh Phương tại Thị trấn Đồng Lê

Thứ ba - 08/11/2022 03:19
Ngày 06/11/2022, tại Thị trấn Đồng Lê đã khai trương Câu lạc bộ Yoga đầu tiên trên địa bàn huyện.
Khai trương Câu lạc bộ Yoga Thanh Phương tại Thị trấn Đồng Lê

Đây là phòng tập Yoga do chị Thanh Phương thành lập bằng tất cả sự đam mê và quyết tâm của mình. Là một giáo viên đang giảng dạy tại Trường Mầm non Đồng Lê, Chị Phương đã tìm đến bộ môn Yoga từ hơn 3 năm nay. Với mục đích xây dựng phong trào thể dục thể thao, đem lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người bằng bộ môn Yoga, chị quyết tâm thành lập câu lạc bộ Yoga Thanh Phương và đã được đông đảo chị em tại thị trấn Đồng Lê ủng hộ tham gia. Yoga phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả Yoga cho người bầu. Hiện câu lạc bộ có 50 học viên tham gia tập luyện, chia làm hai ca sáng và chiều. Ngoài ra, có khoảng 20 học viên là trẻ em.
Được biết, Yoga là phương pháp tập luyện mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe. Nó giúp cho cơ thể thêm dẻo dai, tăng sức bền cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Tập yoga thường xuyên, đều đặn giúp đẩy lùi được một số căn bệnh như: Chữa bệnh mất ngủ, bệnh phổi, giảm các triệu trứng đau lưng, đau đầu, đau vai gáy, đau nhức các khớp…Sự kỳ diệu của Yoga chính là thông qua những tư thế, người tập sẽ rèn luyện khả năng tập trung, bình tĩnh, giúp con người giác ngộ, từ bỏ lối sống không lành mạnh, những tính xấu và hoàn thiện bản thân hơn…
Khai trương phòng tập Yoga Thanh Phương tại thị trấn Đồng Lê đánh dấu thêm một bước phát triển Yoga trên địa bàn huyện, tạo điều kiện thuận lợi để người yêu thích Yoga được tiếp cận, học tập và rèn luyện nâng cao sức khỏe, tinh thần.

 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây