Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Lê Hóa

Thứ tư - 09/11/2022 03:21
Chiều ngày 08/11, Đồng chí Lê Nam Giang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Lê Hóa về tình hình, kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan chuyên môn của huyện.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Lê Hóa

Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Huyện ủy, UBND huyện và sự hỗ trợ của các phòng, ban, ngành của huyện cùng sự đoàn kết, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội trên địa bàn xã Lê Hóa đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Năm 2022 tổng sản lượng lương thực 736,7 tấn, đạt 113,3% kế hoạch, tăng 121 tấn so với năm 2020. Thu ngân sách trên địa bàn đạt 566 triệu đồng, đạt 231% kế hoạch, tăng gấp 4 lần năm 2020. Thu nhập bình quân đầu người đến nay đạt gần 34 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 5,54%. Chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được quan tâm thực hiện, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc. Văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Các chính sách đảm bảo an sinh xã hội được triển khai kịp thời, thiết thực. An ninh- quốc phòng được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng trên tất cả các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay đã kết nạp mới 8 quần chúng ưu tú vào Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng được tăng cường.
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận, bàn giải pháp để tiếp tục thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020- 2025.
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền xã Lê Hóa trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới Đảng bộ xã Lê Hóa cần tiếp tục rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, phấn đấu thực hiện đạt và vượt mức kế hoạch. Rà soát, cũng cố và hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống cho người dân góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo của xã; Quan tâm đến giáo dục, y tế, các chính sách an sinh xã hội. Tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể vững mạnh. Đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công các nội dung mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.

 


Thùy Nhung – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây