Sôi nổi Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tiểu khu Tân Lập, thị trấn Đồng Lê

Thứ sáu - 10/11/2023 23:28
Ngày 10/11, tiểu khu Tân Lập, thị trấn Đồng Lê long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và đánh giá kết quả một năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến dự và chúc mừng ngày hội.
Sôi nổi Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tiểu khu Tân Lập, thị trấn Đồng Lê

Dự ngày hội còn có đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đồng Lê; đại diện các phòng thuộc UBND huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn Đồng Lê.
Trong không khí phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, các đại biểu cùng bà con nhân dân trong khu dân cư được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình đoàn kết dân tộc do các đoàn viên, hội viên các hội, đoàn thể biểu diễn.
Tiểu khu Tân Lập, thị trấn Đồng Lê có tổng số 107 hộ, 365 nhân khẩu. Là khu dân cư văn hóa cấp huyện, trong những năm qua, Nhân dân và cán bộ trong tiểu khu luôn phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, chú trọng vào các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp và thương mại dịch vụ, đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được nâng cao. Thu nhập bình quân đầu người đạt 84 triệu đồng/người/năm, tỉ lệ hộ nghèo chiếm 0,02%. Toàn tiểu khu hiện có 96,9% hộ gia đình văn hóa. Các phong trào, hoạt động trong khu dân cư luôn được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng và tham gia tích cực.

2
Một góc tiểu khu Tân Lập, thị trấn Đồng Lê.

Điểm nổi bật tại tại tiểu khu Tân Lập đó là, cụm dân cư Tân An được công nhận mô hình “Cụm dân cư kiểu mẫu năm 2023”. 13/13 hộ trong cụm dân cư đều được công nhận và gắn biển “Nhà sạch, vườn đẹp”. Hiện mô hình đang được lan tỏa và nhân rộng ra toàn tiểu khu nói riêng và thị trấn Đồng Lê nói chung, góp phần xây dựng đô thị văn minh, phát triển.
Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” là dịp để các tầng lớp nhân dân gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, từ đó tiếp tục cùng nhau ra sức phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới, cán bộ và nhân dân tiểu khu Tân Lập tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, nêu cao quyết tâm chính trị, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, tận dụng mọi lợi thế để phát triển kinh tế, quan tâm nhiều hơn đến giáo dục, phát triển văn hóa đi vào chiều sâu, góp phần cùng với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thị trấn thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

1
Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tăng hoa chúc mừng Ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" cho Nhân dân và cán bộ tiểu khu Tân Lập.

Dịp này đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và quà cho Nhân dân và cán bộ tiểu khu Tân Lập; tặng 5 suất quà của huyện cho 5 hộ gia đình tiêu biểu trong tiểu khu. Thị trấn Đồng Lê cũng đã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào, cuộc vận động ở địa phương.
Ban công tác Mặt trận tiểu khu Tân Lập cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2024 về tiếp tục thực hiện cuộc vận  động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

 


Tuấn Anh
                                     

         

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây