Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 13/11/2023 21:44
Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), ngày 13/11, Ban Giám hiệu Trường THPT Tuyên Hoá đã tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thầy giáo Hồ Ngọc Phương, Hiệu trưởng Trường THPT Tuyên Hoá cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu, Chủ nhiệm các lớp có học sinh đau ốm, hoàn ảnh khó khăn đã trực tiếp đếm thăm hỏi, động viên học sinh và gia đình cố gắng vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu học tập đạt kết quả tốt. Dịp này, nhà trường đã trao 31 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh đau ốm, học sinh thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là hoạt động thường niên nhiều năm qua của Trường THPT Tuyên Hoá nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, có thêm điều kiện, động lực để học tập. Mỗi năm nhà trường huy động hàng trăm suất quà, học bổng, trị giá hàng trăm triệu đồng của các nhà tài trợ, hội cha mẹ học sinh và cán bộ, giáo viên, học sinh để trao tặng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Từ đầu năm học đến nay, nhà trường đã thăm hỏi, hỗ trợ 72 lượt học sinh với số tiền 72 triệu đồng.
Hoạt động thiện nguyện của nhà trường đã góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái của dân tộc ta, giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường học tập, vươn lên trong cuộc sống.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây