Thường trực Huyện ủy làm việc với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện

Thứ tư - 21/12/2022 23:44
Chiều ngày 20/12, Thường trực Huyện ủy Tuyên Hóa đã có buổi làm việc với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện để nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ chủ yếu năm 2023 và các nội dung liên quan. Đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi làm việc.
Thường trực Huyện ủy làm việc với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện

Năm 2022, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể huyện đã phát huy tốt vai trò, chức năng  nhiệm vụ của mình, triển khai các phong trào, hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả. Tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; thường xuyên sâu sát cơ sở, nắm tình hình nhân dân, vận động nhân dân thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19; tuyên truyền nhân dân xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình; chăm sóc và thu hoạch cây trồng sản xuất nông nghiệp kịp thời vụ; Tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm các ngày lễ của dân tộc. Mặt trận đã phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và chính quyền vững mạnh.
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ các hoạt động của MTTQ, các đoàn thể trong năm 2022; đồng thời đề xuất một số nội dung như: đề nghị huyện quan tâm hỗ trợ kinh phí để xây dựng và nhân rộng các mô hình của các tổ chức hội đoàn thể. Quan tâm bổ sung biên chế cho Ủy ban mặt trận và một số hội đoàn thể. Các đồng chí thường trực huyện ủy đã trả lời các ý kiến đề xuất, đồng thời làm rõ thêm một số nội dung mà các đại biểu quan tâm.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tính chủ động, tích cực của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội huyện. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đóng vai trò quan trọng vào các thành tựu kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của huyện. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tiếp tục bám sát  chương trình, kế hoạch của Huyện ủy, UBND huyện, tích cực triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Tiếp tục phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong năm 2023.

 


Thương Huyền – Thùy Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây