Viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ năm - 21/12/2023 06:12
Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, sáng ngày 21/12, Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Tuyên Hoá tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện nhà.
Viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị đã kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng liệt sỹ đã hi sinh xương máu cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân.
Sau lễ viếng, dâng hoa và dâng hương tại tượng đài, các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang đã đến thắp hương trên từng phần mộ của các Anh hùng liệt sỹ.
Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc được cán bộ và Nhân dân huyện nhà thường xuyên tổ chức vào các dịp lễ, tết, các sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước nhằm ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập dân tộc. Đồng thời, giáo dục đạo lý uống nước nhớ nguồn và truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

 


                                                                  Văn Tư – Thế Nam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây