Trường Tiểu học Thanh Lạng tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 21/11/2023 01:35
Nhân Kỷ niệm 41 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam (20 /11/1982 – 20/11/2023), đồng chí  Nguyễn Đình Mão, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trường Tiểu học Thanh Lạng (xã Thanh Hóa).
 Trường Tiểu học Thanh Lạng tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, Trường Tiểu học Thanh Lạng đã luôn nỗ lực thực hiện có hiệu quả nội dung các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành. Thi đua “Dạy tốt, học tốt”, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện. Chủ động, linh hoạt trong việc thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục, tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh phù hợp với thực tế địa phương. Chú trọng bồi dưỡng đội ngũ giáo viên về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ. Chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn được nâng lên. Trường có 24 cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn. Nhiều năm liền nhà trường được công nhận tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua và bằng khen. Năm học 2022-2023 Trường Tiểu học Thanh Lạng đạt 66 giải học sinh tham gia các hội thi. Trường đạt tập thể lao động tiên tiến, 3 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cơ sở; nhà trường được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình tặng giấy khen đơn vị có thành tích Xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”.
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Đình Mão, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã biểu dương, chúc mừng thành tích của tập thể sư phạm nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí mong muốn đơn vị tiếp tục phấn đấu, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới.
Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác, năm học 2022-2023.

 


                        Thương Huyền



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây