Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ thăm, chúc mừng năm mới tại huyện Tuyên Hoá

Thứ sáu - 27/01/2023 03:30
Chiều ngày 26/1, tức mồng 5 Tết Quý Mão, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình đã đi thăm và chúc mừng năm mới tại huyện Tuyên Hóa.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ thăm, chúc mừng năm mới tại huyện Tuyên Hoá

Cùng đi có đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh. Ở huyện có các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã thăm bản Cà Xen, xã Thanh Hóa (huyện Tuyên Hóa). Với 56 hộ, gần 200 nhân khẩu, những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh, huyện cùng sự nỗ lực của bà con, đời sống của đồng bào nơi đây đã có nhiều khởi sắc. Sản xuất nông nghiệp, trồng rừng và chăn nuôi ngày càng phát triển không chỉ giúp đồng bào thoát nghèo mà nhiều hộ đã vươn lên khá và giàu. Đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được nâng cao.
Vui mừng trước những thành quả quan trọng trong đời sống của đồng bào dân tộc bản Cà Xen, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng chúc bà con năm mới gặt hái nhiều kết quả tích cực hơn, có nhiều hộ thoát nghèo, vươn lên làm giàu.
Đồng chí đề nghị các sở, ngành, chính quyền địa phương huyện Tuyên Hoá quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa đến đời sống, sản xuất của bà con, trong đó lưu ý hỗ trợ giống cây, con, kỹ thuật sản xuất… Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai các hoạt động đồng hành cùng bà con trong việc lưu giữ nét bản sắc văn hóa truyền thống, các giá trị văn hóa phi vật thể của tộc người Mã Liềng (dân tộc Chứt) ngày càng phát triển.
Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Vũ Đại Thắng đã tặng quà chúc mừng năm mới đến bà con đồng bào dân tộc tại bản Cà Xen, xã Thanh Hoá.

 

Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây