Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm, kiểm tra sản xuất tại nhà máy Clinker Văn Hóa và Xi măng Sông Gianh

Thứ hai - 30/01/2023 04:27
Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 30/1, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại nhà máy CLINKER Văn Hóa. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan. Ở huyện có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo phòng Kinh tế hạ tầng và Văn Phòng UBND huyện.
Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm, kiểm tra sản xuất tại nhà máy Clinker Văn Hóa và Xi măng Sông Gianh

Năm 2022, mặc dù có nhiều khó khăn thách thức do biến động chung của nền kinh tế sau đại dịch Covid-19, giá cả các nguyên liệu đầu vào tăng cao nhưng Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Việt Nam, chủ sở hữu nhà máy CLINKER Văn Hóa đã có nhiều nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Hiện nay công ty đang sử dụng hơn 400 lao động với mức thu nhập bình quân hơn 10 triệu đồng/tháng. Năm 2022 công ty đã sản xuất và tiêu thụ 1 triệu 489 ngàn tấn Clinker, nộp vào ngân sách nhà nước 75,7 tỷ đồng. Trong đó, nộp cho Cục thuế Quảng Bình 41,2 tỷ đồng; thuế xuất, nhập khẩu nộp Hải quan hơn 34,4 tỷ đồng.
Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo Công ty và người lao động nhân dịp đón xuân mới Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng  ghi nhận những đóng góp của Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Việt Nam vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, nhiệm vụ trước mắt của năm 2023 vần còn nhiều khó khăn, thách thức, các chỉ tiêu, nhiệm vụ của tỉnh cũng được đề ra cao hơn. Lãnh đạo tỉnh mong doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực hơn nữa, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, triển khai các hạng mục, dự án đã được cấp phép để nâng cao hiệu quả hoạt động. Tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chế độ chính sách cho người lao động, đảm bảo môi trường và an ninh trật tự trong phạm vi nhà máy cũng như trên địa bàn xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các sở, ngành phối hợp và tham mưu cho UBND tỉnh giải quyết các đề xuất, kiến nghị của nhà máy.

 

1
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà động viên cán bộ, công nhân Nhà máy Clinker Văn Hóa

Chúc mừng xuân mới Quý Mão, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng  tin tưởng trong năm 2023, Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, thắng lợi mới.
 

2

Dịp này, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến thăm, chúc mừng năm mới và tặng quà cho lãnh đạo nhà máy Clinker Văn Hóa, nhà máy Xi măng Sông Gianh. Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc lãnh đạo, người lao động 2 nhà máy ra quân sản xuất thuận lợi, đạt nhiều thắng lới mới trong năm 2023.
 


   Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây