Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà tại huyện Tuyên Hóa

Thứ ba - 17/01/2023 03:00
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng 17/1, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc, đồng bào công giáo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lâm Hóa và xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà tại huyện Tuyên Hóa

Xã Lâm Hóa và xã Thanh Thạch là hai địa phương còn gặp nhiều khó khăn của huyện Tuyên Hóa, có đông đồng bào dân tộc và đồng bào theo đạo Công giáo sinh sống.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của bà con nhân dân hai địa phương trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên bà con nhân dân đã thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng quê hương ngày một phát triển.

anh 1
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Thạch

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh, với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, lãnh đạo tỉnh đã thường xuyên quan tâm, chú trọng đến công tác an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ các đối tượng chính sách, hộ nghèo trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó, nhằm góp phần động viên, chia sẻ một phần khó khăn, giúp cho các gia đình đón Tết đầm ấm, sung túc hơn, tạo động lực để tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm đã trao 50 suất quà Tết, trong đó, trao 30 suất quà cho các hộ dân và học sinh đồng bào dân tộc tại xã Lâm Hóa, 20 suất quà cho các hộ giáo dân tại xã Thanh Thạch. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

anh 2
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quà Tết cho học sinh đồng bào dân tộc tại xã Lâm Hóa

Dịp này, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tặng 60 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Châu Hóa và xã Thanh Hóa; trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho các giáo viên Trường mầm non Lâm Hoá (huyện Tuyên Hóa). Tổng trị giá các phần quà 41 triệu đồng.
 

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây