Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ hai - 16/01/2023 03:06
Đảng ủy Cơ quan HĐND&UBND huyện vừa tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên. Tham dự có đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện.
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ðảng ủy đồng chí Nguyễn Minh Lự, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy cơ quan chúc mừng đồng chi Hồ Vũ Thường vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý, thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu cũng như những đóng góp của đồng chí đối với công tác xây dựng Đảng trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn thời gian tới đồng chí Hồ Vũ Thường tiếp tục phấn đấu và có những đóng góp quan trọng, góp phần xây dựng Đảng bộ cơ quan HĐND và UBND huyện ngày càng trong sạch vững mạnh.
Nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Hồ Vũ Thường cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, giữ vững phẩm chất của người Đảng viên và cống hiến hết mình cho sự phát triển của Đảng.

 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây