Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và chúc tết các Đảng viên lão thành

Thứ sáu - 13/01/2023 05:03
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Qúy Mão năm 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023), chiều 12/1, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các đồng chí Đảng viên lão thành trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Ban Nội chính Tỉnh ủy và Huyện ủy Tuyên Hóa.
Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và chúc tết các Đảng viên lão thành

Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Lương Bình đã đến thăm các đồng chí đảng viên trên 73 năm tuổi Đảng gồm: ông Nguyễn Chường (SN 1926, ở xã Văn Hóa), bà Trần Thị Liên (SN 1929, ở xã Tiến Hóa), ông Trần Lương (SN 1924, ở xã Mai Hóa).
Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn đối với các đảng viên lão thành; đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt và chúc các đảng viên lão thành cùng gia đình đón năm mới vui vẻ, an khang, thịnh vượng.
 Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Lương Bình cũng mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục sống vui, sống khỏe, để giáo dục, dạy dỗ con cháu và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần lẫn vật chất đối với các gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây