Mặt trận tỉnh tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ bảy - 14/01/2023 19:25
Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, ngày 12/1, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tuyên Hóa nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.
Mặt trận tỉnh tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thăm, chúc Tết và tặng quà cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, đồng chí Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh  đã biểu dương đơn vị đã phát huy tốt vai trò của Mặt trận Tổ quốc trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đoàn thể và các mặt an sinh xã hội khác trên địa bàn huyện thời gian qua.
Đến thăm và tặng quà cho 20 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ân cần động viên, thăm hỏi và chia sẻ một phần khó khăn mà các gia đình đang gặp phải trong thời gian qua. Đoàn gửi lời chúc Tết và tặng mỗi gia đình 1 phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt, mong các gia đình nỗ lực hơn nữa để khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây