Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, chúc tết gia đình chính sách và các cơ quan, đơn vị

Thứ ba - 10/01/2023 22:21
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 10/1 đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên , Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Hoàng Văn Phúc, Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện đã đến thăm chúc tết các gia đình chính sách và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.
Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, chúc tết gia đình chính sách và các cơ quan, đơn vị

Đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Hồng Ngân, thương binh; ông Phan Xuân Bát, thương binh, ở thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hoá. Đến thăm các gia đình chính sách, đồng chí Hồ Vũ Thường, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện, đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các gia đình phấn đấu vươn lên và chuẩn bị đón một cái tết cổ truyền thật vui vẽ, đầm ấm. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí đã trao những phần quà cùng lời chúc năm mới đến các gia đình.
Đến thăm các đơn vị: Bệnh viện Đa khoa, Trung tâm y tế huyện, Trung tâm Văn hoá-Thể thao và Truyền thông, Trung tâm viễn thông, Bưu điện huyện, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời mong muốn tập thể các cơ quan, đơn vị luôn đoàn kết, nêu cao tinh thần, trách nhiệm cũng như tác phong, lề lối làm việc; tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội, Quốc phòng - An ninh của huyện đề ra trong năm 2023.  Đồng chí đã tặng quà chúc mừng các cơ quan, đơn vị đón một năm mới an lành, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công.       
   


Thuý Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây