Trường THPT Tuyên Hóa đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Chủ nhật - 20/11/2022 06:30
Ngày 19/11, Trường THPT Tuyên Hóa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Hoài Nam- TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hồ Vũ Thường, HUV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; các thế hệ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Trường THPT Tuyên Hóa đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Trường THPT Tuyên Hóa được thành lập từ tháng 8 năm 1965 tại xã Thạch Hóa. Năm học 1970 – 1971 do sự bắn phá ác liệt của máy bay Mỹ tại Thạch Hóa, trường phải di dời về xã Tiến Hóa. Từ năm học 1975 – 1976 trường được di dời lên Minh Cầm, xã Phong Hóa. Năm học 1980 – 1981 trường được chuyển lên Đồng Lê cho đến nay.
Trãi qua 57 năm xây dựng, phát triển, có thể khẳng định trường THPT Tuyên Hóa đã trưởng thành về mọi mặt, xứng đáng là ngôi trường trung tâm của huyện nhà, là địa chỉ tin cậy của phụ huynh và học sinh trên địa bàn. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường 100% đạt chuẩn về trình độ đào tạo, đoàn kết, nhiệt tình và tâm huyết với nghề nghiệp. Chất lượng toàn diện của học sinh ngày càng tăng, đặc biệt là chất lượng mũi nhọn và chất lượng đầu ra. Cơ sở vật chất của trường không ngừng được tăng trưởng, đáp ứng nhu cầu dạy học đổi mới.
Với sự nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của tập thể cán bộ giáo viên, học siinh, trường THPT Tuyên Hóa ngày càng khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trong hệ thống các trường THPT toàn tỉnh. Với những thành tích đạt được, ngày 28/9/2022 Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình quyết định công nhận nhà trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Ngày 7/10/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình ký quyết định công nhận Trường THPT Tuyên Hóa đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã tặng hoa, quà, phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường; trao chứng nhận giáo viên dạy giỏi, kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho một số thầy giáo, cô giáo; tặng hoa tri ân các thế hệ thầy cô đã từng công tác tại trường, trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây