Kết nạp Đảng cho 3 học sinh Trường THPT Tuyên Hoá

Thứ hai - 24/06/2024 02:48
Ngày 21/6, Chi bộ I, II và III thuộc Đảng bộ Trường THPT Tuyên Hóa tổ chức Lễ kết nạp 5 quần chúng ưu tú vào Đảng cộng sản Việt Nam. Trong đó có 2 giáo viên và 3 học sinh của nhà trường. Đến dự có đồng chí Mai Danh Nguyên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.
Kết nạp Đảng cho 3 học sinh Trường THPT Tuyên Hoá

Đây là những đoàn viên tiêu biểu có nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua do nhà trường phát động.
Tại buổi lễ, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường THPT Tuyên Hóa đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng cho 5 đảng viên, trong đó có 3 đảng viên là học sinh, gồm: Cao Bảo Tâm, Hoàng Thuỳ Dương, Hồ Tiến Đạt. Trước cờ tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng của đảng, tiếp tục phấn đấu xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Việc kết nạp các em học sinh ưu tú vào Đảng trong nhà trường sẽ là động lực giúp các em phấn đấu rèn luyện, trưởng thành, không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, trau dồi lý tưởng hoài bão của tuổi trẻ. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng không chỉ là niềm vinh dự của các Đảng viên vừa được kết nạp mà đây còn là sự kiện chính trị nổi bật của Đảng bộ Trường THPT Tuyên Hóa trong công tác xây dựng Đảng hiện nay.

 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây