Thị trấn Đồng Lê tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 21/11/2022 02:03
Chiều ngày 19/11, UBND Thị trấn Đồng Lê đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Tham dự có đồng chí Hồ Thị Bích Hà – Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy , Bí thư Đảng ủy Thị trấn Đồng Lê; đồng chí Nguyễn Tri Phương – Huyện ủy viên , Trưởng Phòng nội vụ huyện; đại diện lãnh đạo Trung tâm VHTT và TT huyện.
Thị trấn Đồng Lê tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của địa phương, sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Thị trấn Đồng Lê ngày càng phát triển vững chắc. Các thế hệ nhà giáo không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, nỗ lực phấn đấu, nâng cao chất lượng giáo dục. Đội ngũ cán bộ, giáo viên của các trường trực thuộc đều đạt chuẩn và trên chuẩn, cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy và học tập ngày càng được quan tâm. Kết quả phổ cập giáo dục Tiểu học và THCS đạt mức độ 3, giáo dục trẻ 5 tuổi đạt 100%, 3/4 trường đạt chuẩn Quốc gia. Các trường luôn đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua do các cấp, các ngành tổ chức, như: cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cuộc vận động Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm; Xây dựng nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh là con ngoan trò giỏi,…
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thị Bích Hà – Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy , Bí thư Đảng ủy thị trấn đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà ngành giáo dục và đào tạo Thị trấn Đồng Lê đạt được trong thời gian qua. Để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn, đồng chí đề nghị các trường học trong thời gian tới cần chủ động tham mưu cho huyện, thị trấn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị theo hướng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu giảng dạy, học tập của Nhà trường. Đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ về nội dung và phương pháp dạy học theo hương phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực người học. Đẩy mạnh chuyển đổi số, khuyến khích đổi mới và sáng tạo trong dạy học. Tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo. Đồng thời đồng chí bày tỏ mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo của thị trấn tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp, lòng yêu nghề, cùng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Tại buổi lễ, UBND Thị trấn Đồng Lê đã khen thưởng cho 1 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của địa phương.


Thương Huyền – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây