Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại xã Đức Hóa

Thứ hai - 21/11/2022 01:52
Chiều ngày 19/11, xã Đức Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí đi trong đoàn.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại xã Đức Hóa

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, ôn lại kỷ niệm của những người làm công tác giáo dục trong các giai đoạn lịch sử của đất nước, cũng như ghi nhận công lao, đóng góp của đội ngũ các nhà giáo đã và đang công tác trên địa bàn xã Đức Hóa.
Trên địa bàn xã hiện có 4 trường học từ bậc mầm non đến THCS với hơn 90 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Trong những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các trường học đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, không ngừng đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học; thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành GD&ĐT. Cấp ủy, chính quyền xã Đức Hóa, các trường học đã tranh thủ và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để xây dựng cơ sở vật chất trường lớp khang trang, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ dạy và học. 4/4 trường trên địa bàn xã đã đạt chuẩn quốc gia; xã đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, giáo dục tiểu học mức độ 3, phổ cập THCS mức độ 3, đạt chuẩn xóa mù chữ mức độ 2. Chất lượng dạy và học của các trường được nâng lên, xếp loại khá trong toàn huyện. Đội ngũ giáo viên trưởng thành về nhiều mặt, 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Hầu hết cán bộ, giáo viên tận tụy với công việc, yêu nghề, thương yêu học sinh, chăm lo trường lớp, thực sự là những tấm gương mẫu mực, trách nhiệm, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoài Nam đã ghi nhận, biểu dương những kết quả về công tác giáo dục của xã Đức Hóa; chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh: Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Mam là dịp để xã hội tôn vinh công lao đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo đối với sự nghiệp trồng người. Tin tưởng rằng, với sự quan tâm ngày càng lớn của Đảng và Nhà nước, sự phối hợp và đồng hành của các tổ chức đoàn thể, sự nỗ lực phấn đấu của các thầy giáo, cô giáo, phong trào dạy và học của các trường trên địa bàn xã Đức Hóa sẽ đạt được nhiều kết quả to lớn hơn nữa trong thời gian tới.
Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, các đơn vị đã tặng hoa, quà chúc mừng đội ngũ thầy, cô giáo trên địa bàn xã.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây