Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy dự Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại xã Thạch Hoá

Chủ nhật - 20/11/2022 22:58
Sáng ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Đình Mão, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã đến dự Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việ Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) tại xã Thạch Hoá. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Nhật, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đại diện Hội LHPN huyện.
Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy dự Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại xã Thạch Hoá

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, quá trình phát triển của ngành giáo dục xã Thạch Hóa. Theo đó, trong tiến trình phát triển của lịch sử, xã Thạch Hóa là một trong những địa phương có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích trong sự nghiệp giáo dục. Nhiều thế hệ học sinh xã Thạch Hóa đã nỗ lực, cố gắng trong học tập, thành công trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội.
Hiện nay, địa bàn xã Thạch Hóa có 7 đơn vị trường học cùng đóng chân. Mặc dù còn là một xã khó khăn, tuy nhiên cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương luôn chăm lo, chú trọng đến công tác giáo dục; mạng lưới trường, lớp học cơ bản đáp ứng được nhu cầu học tập của con em trên địa bàn. Hiện đã có 5/7 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Chất lượng giáo dục mũi nhọn có những chuyển biến, số lượng học sinh giỏi đạt giải tại các cuộc thi học sinh giỏi, sáng tạo khoa học kỹ thuật từ cấp huyện đến cấp quốc gia ngày càng tăng; nhiều giáo viên đạt giải cao trong các cuộc thi giáo viên dạy giói các cấp. Các trường học luôn được công nhận tập thể lao động xuất sắc, lao động tiên tiến qua từng năm.

 

sequence 02 00 02 20 23 still005
Lãnh đạo xã Thạch Hóa tặng hoa chúc mừng các trường học nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 


Phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các trường học trên địa bàn xã đạt được, đồng chí Nguyễn Đình Mão, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy nhấn mạnh, đó là những công lao đóng góp, hi sinh của nhiều thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý các trường học cho sự nghiệp giáo dục của địa phương. Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn xã Thạch Hóa cần tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, tập trung thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt”; nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý, giáo viên cả về năng lực chuyên môn lẫn phẩm chất đạo đức, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện. Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân xã Thạch Hóa tiếp tục quan tâm, chăm lo và đầu tư mạnh mẽ hơn cho sự nghiệp trồng người, nhất là xây dựng cơ sở vật chất trường học, phấn đấu duy trì và phát triển các tiêu chí xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia,…
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lãnh đạo huyện Tuyên Hóa và lãnh đạo xã Thạch Hóa đã trao tặng những bó hoa tươi thắm, tri ân đến cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây