Đồng chí Bí thư Huyện ủy đối thoại với nhân dân xã Kim Hóa

Thứ năm - 06/10/2022 21:35
Ngày 06/10, Đồng chí Nguyễn Hoài Nam- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Kim Hóa về thực hiện Kết luận số 120-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Tiếp tục đầy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở”.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy đối thoại với nhân dân xã Kim Hóa

Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả việc quán triệt, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện Kết luận số 120-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Tiếp tục đầy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở” của Đảng bộ huyện Tuyên Hóa và Đảng ủy xã Kim Hóa.
 

1
Người dân tham gia đối thoại

Đã có 26 ý kiến phát biểu của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Kim Hóa về các nội dung liên quan đến lĩnh vực  quản lý đất đai, địa giới hành chính giữa 2 xã Kim Hóa và xã Lê Hóa; địa giới đất Quốc phòng. Một số đại biểu kiến nghị về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu, cấp lại giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các hộ dân xã Kim Hóa sử dụng đất trên địa giới hành chính xã Lê Hóa. Đề nghị chính quyền xem xét giải quyết việc mở đường đi qua nhà dân. Bên cạnh đó, có một số ý kiến mong muốn huyện, ngành giáo dục và đào tạo huyện quan tâm tạo điều kiện cho con em chuyển trường học từ xã Kim Hóa sang xã Lê Hóa và chuyển giữa các trường trong xã Kim Hóa đ thuận lợi cho gia đình.
 

2
Đồng chí Nguyễn Hoài Nam- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tiếp thu, giải trình các vấn đề liên quan tại buổi đối thoại


Lãnh đạo các cơ quan, phòng chuyên môn của huyện, lãnh đạo xã Kim Hóa đã tiếp thu và trả lời, giải thích các ý kiến, vấn đề liên quan đến chủ đề đối thoại. Đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã làm rõ thêm một số nội dung được đề cập tại buổi đối thoại, đồng thời yêu cầu lãnh đạo xã Kim Hóa, UBND huyện và các phòng, ban của huyện trong thời gian tới tiếp tục tăng cường công tác nắm tình hình, xử lý dứt điểm đơn thư, khiếu nại, phản ánh chính đáng của người dân.
 

3
Người dân đăng ký đối thoại


Thông qua buổi đối thoại, giúp người dân giải đáp những thắc mắc về các lĩnh vực của đời sống xã hội, tin tưởng và thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Đồng thời đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo huyện nắm rõ hơn tình hình cơ sở, từ đó có biện pháp chỉ đạo, tháo gỡ khó khăn kịp thời, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra .
 


                                                          Thương Huyền – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây