Tuyên Hóa thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thứ sáu - 17/11/2023 04:58
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, ngày 17/11/2023, Ban An toàn giao thông huyện Tuyên Hóa đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.
Tuyên Hóa thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 9 gia đình trên địa bàn các xã Đức Hoá, Thạch Hoá, Kim Hoá, Thanh Hoá, Hương Hoá và thị trấn Đồng Lê.
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát đau thương đối với các gia đình có nạn nhân bị tử vong do  tai nạn giao thông, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời trao tặng các phần quà cho gia đình nạn nhân, với tổng trị giá 14 triệu đồng, (trong đó có 5 suất quà của tỉnh, mỗi suất 2 triệu đồng, 4 suất quà của huyện, mỗi suất 1 triệu đồng).
 Đây là hoạt động có ý nghĩa được Ban An toàn giao thông huyện tổ chức thường niên. Thông qua hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông cũng là dịp để tuyên truyền, vận động người dân tham gia giao thông cần nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông để phòng tránh những tai nạn thương tâm đáng tiếc xảy ra, bảo vệ cuộc sống hạnh phúc, bình yên của chính bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội, góp phần thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

 

         
Thuý Hằng – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây