Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết tại xã Lâm Hóa và Thanh Hóa

Thứ năm - 12/01/2023 04:05
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão, ngày 11/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đại biểu Nguyễn Minh Tâm, Phó trưởng đoàn chuyên trách; Nguyễn Thị Tuyết Nga, ủy viên chuyên trách Ủy ban văn hóa, giáo dục của Quốc hội đã đến trao quà tại hai xã Lâm Hóa và Thanh Hóa. Tham gia buổi trao quà có đồng chí Trần Minh Khai, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết tại xã Lâm Hóa và Thanh Hóa

Tại xã lâm hóa, đoàn đã tiến hành trao 200 chiếc áo ấm cho các em học sinh Trường phổ thông bán trú Tiểu học và THCS Lâm hóa, trao quỹ học bổng cho nhà trường số tiền 30 triệu đồng để hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Kinh phí các phần quà do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vận động, kêu gọi các đơn vị, nhà tài trợ gồm: Công ty TNHH Hương Hùng Thúy và Công ty phân bón và hóa chất, dầu khí miền Bắc.
Đoàn cũng đã trao 30 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Thanh Hóa; nghiệm thu và bàn giao nhà tình thương, trao quà cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 2 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa.
Những phần quà Tết ấm áp tình cảm của các đại biểu Quốc hội góp phần giúp các em học sinh, các hộ nghèo và gia đình chính sách đón năm mới vui tươi, phấn khởi, tạo thêm động lực để bà con vượt khó vươn lên, ổn định cuộc sống.
Cũng trong chiều ngày 11/1, đồng chí Trần Minh Khai, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng với xã Thanh Hóa tiến hành trao 30 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Hóa. Kinh phí trao quà do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây