Agribank Tuyên Hóa chung tay vì người nghèo

Thứ năm - 12/01/2023 22:18
Ngày 12/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tuyên Hóa Bắc Quảng Bình phối hợp cùng Hội LHPN huyện tổ chức Chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo” tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Agribank Tuyên Hóa chung tay vì người nghèo

Tại chương trình, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tuyên Hóa Bắc Quảng Bình đã trao hỗ trợ 160 suất quà tết, mỗi suất 500.000đ cho 160 hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã Thanh Thạch, Thanh Hóa, Mai Hóa và Tiến Hóa. Tổng trị giá hỗ trợ 80 triệu đồng, được trích từ Quỹ an sinh trong hoạt động kinh doanh của đơn vị.
 

image 50428417
Agribank Tuyên Hóa trao quà tết cho hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện


Chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo” là hoạt động thường niên của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tuyên Hóa Bắc Quảng Bình. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của cán bộ, nhân viên Chi nhánh Agribank Tuyên Hóa đối với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, qua đó chung sức cùng các cấp, ngành và địa phương chia sẻ, động viên hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn được vui tết, đón xuân đầm ấm, hạnh phúc, giúp họ thêm niềm tin và nghị lực vượt qua hoàn cảnh, ổn định cuộc sống.
 


Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây