Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Đức Hoá

Thứ ba - 14/11/2023 22:27
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam, ngày 14/11, Đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ đã về dự và chung vui ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với bà con nhân dân khu dân cư thôn Đức Phú 3, xã Đức Hoá. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Phòng GD&ĐT, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ.
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Đức Hoá

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các đại biểu cùng nhân dân trong thôn đã ôn lại lịch sử 93 năm xây dựng, trưởng thành của MTTQ Việt Nam; đánh giá kết quả thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước của khu dân cư thôn Đức Phú 3.
Hiện nay, thôn Đức Phú 3 có 240 hộ, 910 khẩu. Thời gian qua, cán bộ và Nhân dân khu dân cư đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đạt được được những kết quả quan trọng. Kinh tế - xã hội được duy trì và từng bước phát triển; cơ sở hạ tầng được xây dựng, nâng cấp và ngày càng hoàn thiện; văn hóa - xã hội có nhiều đổi mới; đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng cao; quốc phòng - an ninh được giữ vững. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 52 triệu đồng/ người/năm; 100% hộ gia đình sử dụng nước sạch và sử dụng điện sinh hoạt; Nhân dân tham gia bảo hiểm y tế đạt 95%; tỷ lệ gia đình đạt gia đình văn hoá đạt 87%. Duy trì khu dân cư văn hoá.
Phát biểu tại ngày hội, Đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ đánh giá cao những kết quả cán bộ, Nhân dân thôn Đức Phú 3 đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, Ban Công tác Mặt trận thôn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, đa dạng hóa các hình thức tập hợp, đoàn kết các tầng lớp Nhân dân; đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu; thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.
Dịp này đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ đã tặng hoa và quà cho cán bộ và Nhân dân Khu dân cư thôn Đức Phú 3; tặng 5 suất quà của huyện cho 5 hộ gia đình tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh”.

 


Thế Nam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây