Hội Cựu giáo chức huyện tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 21/11/2022 03:43
Chiều ngày 20/11, Hội Cựu giáo chức huyện Tuyên Hóa đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Mão – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Đoàn Mạnh Toàn – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy.
Hội Cựu giáo chức huyện tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hội cựu giáo chức huyện Tuyên Hóa có 12 hội cơ sở với 683 hội viên. Thời gian qua, thực hiện các chương trình, nghị quyết của cấp trên, Hội cựu giáo chức huyện đã thực hiện  tốt 5 chương trình hành động của hội. Chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, mừng thọ được thực hiện hằng năm với gần 200 lượt. Năm 2022 đã trợ cấp cho 3 hộ nghèo, không lương với tổng trị giá 2 triệu đồng. Các hội cơ sở đã quan tâm tổ chức các hoạt động mừng thọ, văn hóa văn nghệ, thể dục dưỡng sinh,…giúp cho hội viên nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe. Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, các hội viên Hội cựu giáo chức trong huyện đã quyên góp được trên 650 cuốn sách và gần 3 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ xây dựng thư viện trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ngư Hóa,…
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đoàn Mạnh Toàn – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội cựu giáo chức huyện đạt được trong thời gian qua. Để phong trào của Hội ngày càng đi vào chiều sâu và hoạt động có hiệu quả, đồng chí Trưởng Ban dân vận Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, hội cần tập trung chú trọng nâng cao chất lượng hội viên. Tiếp tục xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, bảo vệ quyền lợi cho chính đáng cho hội viên. Phối hợp chặt chẽ với Hội khuyến học và Ngành giáo dục và đào tạo, các cơ quan liên quan làm tốt công tác tham mưu cho chính quyền các cấp về công tác hoạt động của Hội. Phối hợp tích cực với các trường học trên địa bàn nhằm thực hiện có hiệu quả phương châm “4 cùng: phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

 


Thương Huyền – Thùy Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây