Xã Lê Hoá tổ chức Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai - 21/11/2022 04:52
Sáng ngày 19/11, UBND xã Lê Hoá đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Dự buổi lễ có đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Đồng Lê; đồng chí Nguyễn Tri Phương, HUV, Trưởng Phòng nội vụ huyện; đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thông huyện.
Xã Lê Hoá tổ chức Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sự ra đời của Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một dấu mốc vô cùng quan trọng, thể hiện sự quan tâm, chú trọng của Đảng, Nhà nước, Nhân dân đối với sự nghiệp trồng người. Những năm qua, với sự quan tâm của các cấp, các ngành, tập thể giáo viên và học sinh các trường học trên địa bàn xã Lê Hóa đã nổ lực khắc phục khó khăn, đảm bảo chất lượng công tác dạy và học. Các nhà trường đã tăng cường tăng trưởng về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học. Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đổi mới công tác quản lý. Đặc biệt, trong những năm qua ngành giáo dục và đào tạo xã Lê Hóa đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý được triển khai tích cực. Nhờ đó, chất lượng giáo dục và đào tạo của xã Lê Hóa qua các năm học có nhiều tiến bộ đáng khích lệ. Hiện nay, Trường THCS và Trường Tiểu học được công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; Trường Mầm non được công nhận mới trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; tất cả các trường học đều đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.

unnamed 2
Đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Đồng Lê tặng hoa chúc mừng các trường học trên địa bàn xã Lê Hóa


Nhân dịp này đồng chí Hồ Thị Bịch Hà đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người; và ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua của ngành giáo dục xã Lê Hóa có sự đóng góp tích cực, rất đáng trân trọng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên từ các nhà trường. Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng và mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo trên địa bàn xã luôn nêu cao tấm gương đạo đức trong sáng của người thầy, tiếp tục có những cống hiến và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.
Đồng chí Hồ Thị Bịch Hà thay mặt lãnh đạo huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng tập thể các trường học nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Trần Tuyến
* Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm

 

unnamed 15
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11
unnamed 12
Đồng chí Hồ Thị Bích Hà phát biểu chúc mừng và tri ân các thế hệ giáo viên công tác tại các trường học trên địa bàn xã Lê Hóa
unnamed 18
Lãnh đạo xã Lê Hóa tặng hoa chúc mừng các trường học và Hội Cựu giáo chức xã 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây